วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

Gossipบันเทิง

อั้ม นุ่มลิ้นเคี้ยว เควิน แค่ 17

ถูกยกตำแหน่งเป็นเจ้าแม่กินเด็กไปโดยปริยาย สำหรับนางเอก "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" เพราะเท่าที่สังเกตเพื่อนร่วมข่าวของเธอในช่วงหลังนี้ ส่วนใหญ่จะมีอายุน้อยกว่า "อั้ม" ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น "ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธ์, แบงค์-วงแบล็ค วานิลลา" หรือหนุ่มน้อยจากบ้านเอเอฟ 4 และล่าสุดขอบอกว่าเอ๊าะมากๆ ก็คือนายแบบลูกครึ่งฝรั่งเศสที่ชื่อ "เควิน" อายุเพียง 17 ปีเท่านั้น

แม้สาวฮอตและเซ็กซี่อย่าง "อั้ม" จะออกมายืนกระต่ายขาเดียวว่ายังไม่เลิกกับ "ต๊อด" แต่ก็ไม่ค่อยมีใครได้พบเห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกัน ซึ่งประเด็นนี้ทางนางเอกสาวออกมาให้เหตุผลว่าเพราะว่าฝ่ายชายถูกจำกัดบริเวณ และติดภารกิจการเล่าเรียนสถาปัตย์ ตอนนี้กำลังเรียนหนัก และเธอยืนยันว่ายังสนิทสุดกับ "ต๊อด" เพียงคนเดียว

แต่อย่างไรก็ตามช่วงหลังมานี้มีคนเล็งเห็นว่านางเอกสาวสุดเซ็กซี่หันมากิ๊กกั๊กกับ "แบงค์-วงแบล็ค วานิลลา" ถึงขนาดไปนั่งรอที่มหาวิทยาลัยชื่อดัง ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาว่าเป็นการบังเอิญมากกว่า ตลอดจนกระแสข่าวที่ว่า "อั้ม" ได้ส่งแรงเชียร์ไปยัง "บอมบ์ V5" แห่งบ้านเอเอฟ 4

อย่างไรก็ตามรายข่าวแจ้งว่าบรรดาหนุ่มๆ ที่ยกขึ้นมาเอ่ยอ้างทั้งหมดนั้นดูจะไร้ภาษีเป็นอย่างยิ่ง เมื่อเทียบกับเพื่อนร่วมข่าวคนล่าสุดที่เป็นนายแบบหนุ่มที่ชื่อ "เควิน" ซึ่งรายงานข่าวแจ้งว่านายแบบคนนี้น่าจะมาแรงและมีภาษีกว่าหนุ่มๆ ในข่าวคนอื่นๆ ของ "อั้ม" เพราะช่วงหลังทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอๆ

และที่น่าทึ่งยิ่งไปกว่านั้นก็คือว่า เมื่อสืบประวัตินายแบบหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดา เพราะว่าเป็นนายแบบลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส และมีอายุเพียงแค่ 17 ปีเท่านั้นเอง เป็นคนที่มายาทดี มนุษยสัมพันธ์ดี มองโลกในแง่ดี ครอบครัวมีอันจะกิน

"ตอนนี้เควินกับอั้มเขาก็สนิท ไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง ก็เห็นเขาคุยกันถูกคอนะ เควินเขานิสัยดี เป็นเด็กใสๆ อายุ 17 ปีเอง เป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส รู้สึกว่าพ่อกับแม่เขาไม่ได้อยู่เมืองไทยนะ ท่าทางเขาเป็นเพื่อนคุยที่ถูกคอมากกว่า เพราะว่าอั้มเวลาเขาอยู่กับเพื่อนๆ ที่สนิทแล้วเขาก็จะจ้อเก่งมากๆ" ผู้ใกล้ชิดนายแบบกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: