วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

Gossipบันเทิง

"นินิว" ทำใจ "แบงค์" คบแบบบุฟเฟ่ต์ ย้ำยังไม่คิดแต่ง



หลังจากสูญเสียคุณแม่ไปด้วยโรคเกี่ยวกับเลือด "ปรีติ บารมีอนันต์" หรือ "แบงค์ แคลช" ก็ลุกขึ้นยืนได้อีกครั้ง ด้วยกำลังใจจากครอบครัวและแฟนคลับทุกคน โดยเฉพาะแฟนสาว "นินิว" ที่อยู่เคียงข้างตลอดเวลา

แบงค์ : ดีขึ้นครับ ดูแลตัวเองรักครอบครัว จากเมื่อก่อนผมไม่ค่อยได้คุยกับพ่อ ผู้ชายอ่ะ คุยกันมันก็มีคุยกันได้ไม่กี่เรื่อง เรื่องการเมือง ฟุตบอล ใครถูกใครผิด ตอนเช้ามาดูข่าว พอไม่มีแม่ มันก็มีข้อดี ข้อเสีย ข้อดีคือ เราได้คุยกัน ในเรื่องที่ผมคุยกับแม่ เมื่อก่อนนะ กลับบ้านจะโทรหาแม่ แต่เดี๋ยวนี้โทรหาพ่อ แต่มันคนละอารมณ์กัน เขาก็รู้นะครับ ว่าผมทำงานหนัก 6-7 ปี ติดต่อกันแล้ว ทุกคนชินแล้ว ไม่มีปัญหาอะไร

มีคนดูแล ?

แบงค์ : มีแม่บ้านมา แต่ปกติ แม่เขาดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายมากกว่า แต่ช่วงแม่ป่วย น้องของผมก็สะสมไปเรื่อยๆ คือ ตอนแม่ป่วยอยู่ น้องก็ไปจ่ายค่าโทรศัพท์ ค่าน้ำ ค่าไฟ อยู่แล้ว ให้น้องทำไป ก็มีญาติๆ มาช่วยเหลือบ้าง นินิวก็ดูกันแบบบุฟเฟ่ต์ครับ คือ ดูแลตัวเองกันไป ทำงานกันไป แต่ถึงเวลาว่างเราเจอกัน เขาเข้าใจว่าเรามีงาน ก็คุยแล้วรู้เรื่อง บางทีเขาก็มาดูแลเราไม่ได้เต็มที่หรอก เพราะเขาก็ต้องมีธุระของเขา ไม่สามารถดูแลได้อย่างเต็มตัว ก็จะคอยช่วยเหลือ

คิดที่จะแต่งงานหรือยัง

แบงค์ : ยังครับ แต่ถ้าแต่งงานจะแถลงข่าวเลย คือ ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาครับผม ผมยังไม่ 24 เลยนะ หน้าผมแก่เฉยๆ เชื่อผมหน่อยเถอะครับ ใกล้เบญจเพสแล้วแต่ผมไม่เชื่อนะ ถ้าเป็นอีสุกอีใส ใช่เบญจเพสหรือเปล่าไม่แน่ใจ ไม่อยากจะมากำหนดว่าจะแต่งงานเมื่อไร บางคนกำหนดว่า แต่งงานตอน 30 มันหนักใจเปล่าๆ บางคน 30 แล้วยังไม่คุยเรื่องนี้เลย คุยเรื่องงานดีกว่า ผู้หญิงอาจจะคิดทุกคน แต่บอกแล้วไง ผมเลี้ยงแบบบุฟเฟ่ต์ แบงค์กล่าว (www.sanook.com)

ไม่มีความคิดเห็น: